Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN LỪA ĐẢO CÓ ĐÚNG KHÔNG?

Thời gian gần đây, một số trang web kém uy tín đã đưa ra nhiều thông tin sai lệch về Phòng khám Đa khoa Đại Tín với những lới nói chỉ trích, những chiêu trò suy tạc làm ảnh hưởng đến uy tín của phòng khám. Những thủ đoạn được tung ra mỗi ngày từ các tài khoản ảo, giả, mang danh bệnh nhân để bình luận, tố cáo, làm cho nhiều người bệnh hoang mang khi chuẩn bị đến khám ở đây. Vậy thực hư ra sao,

Phòng khám Đa khoa Đại Tín lừa đảo có đúng không? Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây:

Phòng khám đa khoa đại tín lừa đảo có đúng không?
Phòng khám đa khoa đại tín lừa đảo có đúng không?

DỊCH VỤ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

            Bên cạnh rất nhiều bài viết xoay quanh vấn đền “Phòng khám Đa khoa Đại Tín lừa đảo?” thì bắt đầu thấy nhiều người lên mạng tìm kiếm với từ khóa “Phòng khám Đa khoa Đại Tín có tốt không?”. Để bát bỏ thông tin sau sự thật này, chúng ta nên nhìn lại những mặt mạnh của phòng khám mà nhiều người từng khám cũng như được các báo uy tín nói đến.

 

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín

 

Đây là tiêu chí đánh giá quan trọng giúp bệnh nhân an tâm khi đến điều trị tại phòng khám chúng tôi. Đội ngũ các y bác sĩ tại phòng khám là những người từng công tác tại các bệnh viện lớn, được đào tạo chuyên sâu, bài bản có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực bệnh như nam khoa, phụ khoa và các bệnh xã hội. Họ luôn tận tâm điều trị và  làm hết khả năng để giúp cho bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

 

Trang thiết bị y tế của phòng khám

Để phục vụ cho việc điều trị, phòng khám luôn nhập khẩu các trang thiết bị tân tiến, hiện đại ở các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới. Đối với từng bệnh riêng biệt sẽ áp dụng các phương pháp khác nhau như bệnh phụ khoa sẽ dùng kỹ thuật dao LEEP, sóng Viba, O3, bệnh nam khoa sẽ ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, riêng bệnh xã hội sử dụng phương pháp công nghệ DHA, kỹ thuật ALA – PDT…

            Tiêu chí của Phòng khám Đa khoa Đại Tín là “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”. Các thủ tục tại phòng khám đều được thực hiện nhanh gọn. Không gian thăm khám chữa trị bệnh sạch sẽ, thoáng đãng, hệ thống phòng khám chữa bệnh theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và phòng tiểu phẫu vô trùng…

 

Chi phí công khai, minh bạch

 

            Tất cả chi phí thăm khám và chữa bệnh của từng bệnh nhân đều được công khai, minh bạch với mức giá cụ thể được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế tỉnh Bình Dương. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ thông báo dự kiến để bệnh nhân lựa chọn và chuẩn bị. Song song, công tác thăm khám điều trị bệnh đều trên nguyên tắc tự nguyện của bệnh nhân.

 

Thời gian khám bệnh linh hoạt

 

Bạn có thể chủ động về thời gian thăm khám bất cứ khi nào mà bạn yêu cầu. Phòng khám chúng tôi mở cửa từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Do đó, bạn có thể sắp xếp điều chỉnh thời gian hợp lý sao cho không ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập, thậm chí có nhiều trường hợp bệnh nhân có thể ra về trong ngày mà không cần nằm viện.

Phòng khám đa khoa đại tín lừa đảo có đúng không?
Phòng khám đa khoa đại tín lừa đảo có đúng không?

MỘT SỐ Ý KIẾN PHẢN HỒI TỪ PHÍA BỆNH NHÂN ĐỐI VỚI PHÒNG KHÁM

            Qua quá trình không ngừng nổ lực phẩn đấu, Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã phần nào xây dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng người bệnh. Cùng nghe qua những bình luận từ các bệnh nhân đã điều trị ở đây cho hay:

            “Anh bị tình trạng xuất tinh sớm khi chỉ gần gủi với bạn tình, được ông bại chỉ nên anh biết đến Phòng khám Đa khoa Đại Tín, anh lên mạng tìm kiếm thông tin phòng khám thấy có nhiều tin nói phòng khám lừa đảo nên e dè, hoang mang, những do ông bạn đã từng khám ở đây và đánh giá tốt nên anh không quan tâm lắm thông tin trên. Rồi anh đến khám, mới đầu có chút tế nhị, ngại ngùng những thấy ở đây cũng ổn, bác sĩ tận tình tư vấn và nói chuyện thoải mái nên anh cũng bớt lo phần nào, anh được bác sĩ tư vấn gói điều trị phù hợp và giờ anh đã bình thường không còn tình trạng xuất tinh sớm nữa. Nên nói chung, mọi người nói sao chứ mình vẫn thấy Phòng khám Đa khoa Đại Tín vẫn rất tốt”

  • T. Nghiệm, 37 tuổi, Bình

Dạo gần đây, chị thấy vùng kín có xuất hiện nhiều khí hư màu vàng bị vón cục sau khi quan hệ, chị lo lắng sợ ảnh hưởng đến khả năng sinh con do hại vợ chồng mới cưới nhau không lâu, chị cũng có lên mạng tìm hiểu và vô tình vào trang web dakhoadaitin.vn và được các tư vấn viên tư vấn rất nhiệt tình, và khuyên chị nên tới khám vì để lâu dài có thể nguy hiểm, khó điều trị, khi chị đến khám thì thấy phòng khám khang trang, nhân viên tiếp đón chu đáo và hướng dẫn nhiệt tình nên cũng an tâm, về phần chi phó chị thấy đúng với những gì bác sĩ tư vấn và nói trước khi điều trị.”

  • H. Phương, 43 tuổi, Long An –

Với những thông tin về câu hỏi “Phòng khám Đa khoa Đại Tín lừa đảo có đúng không?” trên đây. Chúng tôi huy vọng bạn sẽ có sự nhận định đúng đắn và có cái nhìn khác quan về phòng khám. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn nhận được sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline (0274) 3685 999 hoặc đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Đại Tín địa chỉ 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để được hỗ trợ tư vấn. 

phòng khám đa khoa đại tín
Click vào đây để được tư vấn miễn phí

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post