Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Phòng khám Đa khoa Đại Tín nổi tiếng nhất Thủ Dầu Một

            Phòng khám Đa khoa Đại Tín tự hào là phòng khám đa khoa nổi tiếng nhất tại Thủ Dầu Một hiện nay. Phòng khám được giới chuyên môn đánh giá là địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng, hiện đại, chuyên điều trị các bệnh lý như phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, tai – mũi – họng, da liễu, bệnh trĩ – trực tràng, hiếm muộn, đình chỉ thai kỳ… Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ thuận tiện nhất được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Phòng khám sẽ luôn nỗ lực nâng cao tay nghề, đổi mới phương pháp chữa bệnh nhằm mang đến cho người bệnh môi trường khám chữa bệnh lý tưởng.

phòng khám đa khoa đại tín
Phòng khám Đa khoa Đại Tín nổi tiếng nhất Thủ Dầu Một

Đội Ngũ Y Bác Sĩ Chuyên Khoa Uy Tín, Giàu Kinh Nghiệm

            Thấu hiểu những lo lắng của bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị, Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn tận tâm trong từng dịch vụ tư vấn, thăm khám và điều trị của mình. Phòng khám bệnh tự hào là nơi quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có thâm niên trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ các y bác sĩ trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc, hết lòng vì bệnh nhân, không ngừng phấn đấu, trau dồi và nâng cao  chuyên môn để mang đến sự an tâm cho người bệnh mỗi lần thăm khám.

 

Lĩnh Vực Hoạt Động Của Phòng Khám

 

Hiện nay, Đa Khoa Đại Tín đang tiếp nhận khám và điều trị những bệnh Nam khoa, Phụ khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai kỳ, bệnh Da liễu và những bệnh lý Tai - Mũi - Họng như:

Bệnh nam khoa:

  • Bệnh lý về bao quy đầu: Gồm các bệnh Dài – hẹp - nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu…
  •  Bệnh về tinh hoàn: Bao gồm viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh, nổi hạch…
  •  Bệnh về tuyến tiền liệt: Gồm các bệnh viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt...
  •  Bệnh về xuất tinh: Gồm các bệnh về xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, không xuất tinh, tinh trùng vón cục...
  •  Rối loạn chức năng sinh dục: Gồm bệnh: yếu sinh lý và rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh - hiếm muộn...
Hệ Thống Phòng Khám Khang Trang

Bệnh phụ khoa:

  • Rối loạn kinh nguyệt: Nữ giới khi bị rối loạn kinh nguyệt thường có biểu hiện kinh nguyệt không đều, vòng kinh quá dài hoặc quá ngắn, chậm kinh, rong kinh kéo dài,…
  •  Viêm âm đạo: Là tình trạng âm đạo bị nhiễm nấm, trùng roi, vi khuẩn và gây ra những biểu hiện bất thường ở âm đạo như: ngứa ngáy, đau, sưng tấy, xuất hiện khí hư bất thường,…
  •  Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung: Đây là những bệnh thường gặp ở tử cung với nhiều triệu chứng khác nhau và gây ra không ít biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời.
  •  U nang buồng trứng: Hiện tượng khối u nang quanh buồng trứng với 1 hoặc nhiều u nang. Bệnh nếu chuyển sang giai đoạn nặng có thể gây cản trở sự phát triển và phóng noãn của buồng trứng.
  •  U xơ tử cung: Là hiện tượng một khối u lành tình sản sinh trong lớp cơ tử cung và thường có triệu chứng: kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường, đau thắt lưng, sờ thấy những cục nhỏ ở vùng bụng dưới.

Bệnh xã hội:

  •   Bệnh lậu;
  •   Bệnh giang mai;
  •   Bệnh sùi mào gà;
  •   Bệnh Mụn rộp sinh dục;

Kiểm tra thai, đình chỉ thai kỳ:

  • Hiện nay, phòng khám thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc và các phương pháp khác tùy thuộc vào tuần tuổi của thai nhi.
  • Với sự tận tâm và luôn mong muốn mang đến cho người bệnh kết quả khám chữa bệnh tốt nhất thì phòng khám tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng.

Bệnh Tai - Mũi - Họng:

  • Bệnh về mũi: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi , chảy dịch mũi, Polyp mũi...
  • Bệnh về họng: Viêm Amidan, viêm họng hạt, hạt xơ thanh quản, khàn tiếng, mất tiếng...
  • Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài...

 

Hệ Thống Phòng Khám Khang Trang

phong kham dai tin

            Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương có đầy đủ các khoa phòng: từ phòng khám nội, khám ngoại, khám cấp cứu, khám tai – mũi – họng, … đến các phòng cận lâm sàng như siêu âm, X – Quang, chụp CT, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm… đáp ứng được các nhu cầu khám chữa bệnh khắt khe nhất của khách hàng. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, da liễu, bệnh xã hội, tai – mũi – họng, phá thai.

            Tại mỗi phòng khám đều có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá chuyên trách trực chăm sóc bệnh nhân 24/24 được theo dõi qua hệ thống màn hình và camera. Phòng bệnh khép kín luôn sạch sẽ, không có “mùi bệnh viện”, đảm bảo không gian thoáng đãng và tránh lây nhiễm. Người nhà bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm trong suốt quá trình người bệnh điều trị.

 

Chi Phí Khám Chữa Bệnh Hợp Lý Tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

Theo các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết, chi phí khám chữa bệnh phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

  • Tình trạng bệnh lý: Bệnh ở giai đoạn đầu sẽ điều trị dễ dàng và ít tốn kém hơn những trường hợp bệnh nặng, bệnh mãn tính, bệnh diễn tiến phức tạp. Vì thế khi có dấu hiệu bệnh lý bất thường, bệnh nhân nên đến cơ sở y tế để được các bác sĩ kiểm tra, theo dõi và đưa ra phương pháp điều trị.
  •  Phương pháp điều trị: Điều trị nội khoa, dùng thuốc sẽ có chi phí thấp hơn điều trị ngoại khoa, phẫu thuật, kết hợp trị liệu bằng vật lý. Tùy từng căn bệnh mà bác sĩ buộc chỉ định điều trị nội khoa hay ngoại khoa.
  • Chất lượng cơ sở y tế: Tùy theo từng cơ sở y tế và chất lượng khám chữa bệnh mà mức chi phí khác nhau. Nếu bạn được tận hưởng dịch vụ y tế tốt, tận tình, chu đáo thì chi phí khám và điều trị cũng tăng theo.
  • Chi phí kiểm tra: Với từng bệnh khác nhau sẽ cần đến những phương pháp nội soi, siêu âm, chụp x-quang để kiểm tra khác nhau nên mức kinh phí sẽ thay đổi. Do đó bệnh nhân cần được khám lâm sàng trước và bác sĩ sẽ tư vấn mức chi phí, các phương pháp điều trị.

          Hy vọng rằng những thông tin trên cũng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Phòng khám Đa khoa Đại Tín, chất lượng khám chữa bệnh cũng như chi phí khám chữa bệnh. Nếu bạn còn có vấn đề gì thắc mắc, hãy trao đổi với các bác sĩ của chúng tôi theo Hotline: (0274) 3685 999 để được giải đáp miễn phí.

undefined
Click vào đây để được tư vấn miễn phí

 

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post