Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Phòng Khám Đại Tín Thủ Dầu Một Bình Dương Có Tốt Không?

Phòng khám Đại Tín luôn tự hào bởi sự nổ lực phát triển không ngừng nhằm mang đến những điều kiện thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất đến người bệnh. Vậy, Phòng khám Đại Tín Thủ Dầu Một Bình Dương có tốt không? Cùng các bác sĩ chuyên khoa giải đáp vấn đề này qua bài viết dưới đây.

 

Phòng Khám Đại Tín Thủ Dầu Một Bình Dương Có Tốt Không?

 

            Đến với Phòng khám Đại Tín Thủ Dầu Một Bình Dương, người bệnh sẽ được các y bác sĩ tại đây chăm sóc sức khỏe toàn diện. Dịch vụ y tế tại phòng khám đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời phòng khám còn áp dụng mức phí điều trị hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người.

  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu nhân ái: Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, là những bậc thầy lương y giàu kinh nghiệm trong công tác thăm khác và hỗ trợ điều trị các bệnh lý. Đây được coi là chỗ dựa về tinh thần vững chắc giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi tình trạng sức khỏe.
  • Hệ thống trang thiết bị tiến tiến, vượt trội: Đa khoa Đại Tín đã mạnh tay đầu tư, đổi mới hệ thống máy móc, thiết bị y tế nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chuẩn đoán bệnh lý và điều trị bệnh. Hiện tại, phần lớn thiết bị tại phòng khám đều được nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học phát triển.
  • Cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Phòng khám được xây dựng khang trang, thoáng mát, sạch sẻ. Tổng thể các phòng khám chuyên khoa đều dựa trên các tiêu chuẩn phòng khám quốc tế.
  • Thời gian hoạt động linh hoạt: Phòng khám bắt đồng hoạt động từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, CN, các ngày nghỉ lễ, tết), người bệnh có thể chủ động thu xếp thời gian đến phòng khám tránh ảnh hưởng đến công việc, học tập.
  • Chi phí điều trị công khai, minh bạch: Chi phí thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đều được công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế tỉnh Bình Dương niêm yết. Bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa các hạng mục mức phí điều trị dự kiến cũng phác đồ điều trị. Người bệnh có quyền lựa chọn phác đồ điều trị phù hơp với điều kiện kinh tế của mình nhất.

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ của phòng khám cũng như tình trạng bệnh lý, người bệnh có thể liên hệ đến Hotline (02)74 3685 999 hoặc đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Đại Tín (số 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hỗ trợ tư vấn.

♛Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín♛
✍Địa Chỉ : 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. 
✍Website : https://dakhoadaitin.vn/
✍Hot Line : (02)74 3685 999

Tham khảo thêm bài viết báo thanh niên : 

https://thanhnien.vn/ban-can-biet/co-nen-kham-o-phong-kham-da-khoa-dai-tin-khong-1196737.html

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post