Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Đánh giá chi tiết phòng khám đa khoa Đại Tín Bình Dương

phòng khám đa khoa Đại Tín là phòng khám đạt chuẩn quốc tế, được cấp phép hoạt động chính quy của Sở Y Tế . Phòng khám nằm ngay vị trí trung tâm thành phố, với vị trí giao thông rất thuận lợi cho bệnh nhân dù sống ở các quận huyện cho đến các tỉnh thành ngoài như ...cũng dễ dàng di chuyển và tìm đến thăm khám bệnh. phòng khám đa khoa Đại Tín tự hào là một trong những phòng khám lớn nhất Thủ Dầu Một về quy mô cũng như đội ngũ y bác sĩ và cơ sở vật chất hiện đại,...

Đánh giá phòng khám đa khoa Đại Tín có tốt nhất không?

Nhằm phục vụ tốt hơn cho mọi người bệnh cũng như vì sứ mệnh cao cả “ Chung tay bảo vệ sức khỏe của Cộng đồng người Việt” - phòng khám luôn cố gắng phấn đấu và đem y đức, lòng nhiệt huyết của người thầy thuốc vào việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Vì sức khỏe của tất cả các anh chị em khắp mọi miền, nên phòng khám đa khoa Đại Tín đã không ngừng nâng cao toàn diện về mọi mặt, nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, với mức chi phí hợp lý và phải chăng. Đảm bảo sự hài lòng cũng như tin tưởng tuyệt đối của mọi bệnh nhân

 

Cần trợ giúp thêm thông tin, hãy nhấp chat ngay các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Về cơ sở vật chất:

phòng khám đa khoa Đại Tín với diện tích hơn 1.100m2 và khuôn viên phòng khám được thiết kế thoáng mát, các trang bị các thiết bị y tế được đầu tu hiện đại và nhập khẩu từ các nước Hoa Kỳ, châu Âu, Pháp, Thụy Sĩ,… nhằm mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, hiệu quả điều trị cao nhất trong thời gian ngắn giúp tối ưu hóa thời gian và tiết kiệm kinh phí cho người bệnh. Các phòng tiểu phẫu, phòng chờ khám, buồng khám bệnh,…được vô trùng kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm giúp cho mọi bệnh nhân khi đến khám nơi đây đều tránh được sự nhiễm trùng trong quá trình khám chữa bệnh.

địa chỉ :306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

SDT : 02743685999

website : https://dakhoadaitin.vn/

Về đội ngũ y bác sĩ:

Trên tinh thần “Chăm sóc bệnh nhân như người thân của mình”, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đa khoa Đại Tín không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giàu y đức, luôn cố gắng làm tròn sứ mệnh người thầy thuốc. Với phương châm “lương y như từ mẫu”, các bác sĩ luôn cố gắng phục vụ với cái TÂM của người hành nghề y, đảm bảo chăm sóc và bảo vệ toàn diện sức khỏe của mọi bệnh nhân. Chính vì vậy, phòng khám luôn nhận được sự tin cậy tuyệt đối từ bệnh nhân và luôn yên tâm giao trọn sức khỏe cho các chuyên gia trong suốt quá trình điều trị.Về phương diện khám chữa bệnh lý đa dạng: Được cấp phép hoạt động chính quy, phòng khám đa khoa Đại Tín đã mở ra nhiều hạng mục chuyên khám chữa các bệnh lý về Nam khoa, Phụ khoa, Phá thai, Bệnh xã hội, Bệnh hậu môn – trực tràng, Bệnh Da liễu,...Các hạng mục khám chữa đa dạng cùng với chuyên gia giỏi, đảm bảo khi bệnh nhân đến sẽ được chăm sóc và phục vụ khám chữa bệnh tốt nhất, có kết quả điều trị như mong đợi của người bệnh.

chữa trị và khám đa dạng các bệnh lý

Về phương diện áp dụng phương pháp chuyên nghiệp, hiện đại nhất: phòng khám đa khoa Đại Tín luôn tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ chữa trị như: Oxygen, Dao Leep, ALA – PDT, DHA, HCPT, PPH, Đông – Tây y kết hợp, vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba, liệu pháp hiện đại kết hợp thảo dược,… giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm bởi tính hiệu quả cao, độ an toàn tuyệt đối, giúp hồi phục nhanh chóng và chi phí chăm sóc trước và sau điều trị được giảm thiểu đáng kể.

 

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp và nhanh chóng:

Để giúp việc chẩn đoán và điều trị luôn đạt kết quả tốt nhất thì phòng khám đa khoa Đại Tín thiết lập nên hệ thống tư vấn trực tuyến online qua [bảng chat] và tổng đài tư vấn sức khỏe qua Hotline chỉ cần bệnh nhân có thắc mắc và liên hệ đến, các bác sĩ chuyên khoa luôn túc trực 24/24 sẽ lắng nghe, chẩn đoán bệnh. Từ đó, giúp việc chữa trị ở các anh chị em trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, người bệnh còn có thể thông qua hệ thống để đặt lịch hẹn thăm khám theo yêu cầu cá nhân, thời gian thăm khám linh hoạt để khi đến không cần phải thực hiện thủ tục nhiều, không phải đợi chờ lâu, xếp hàng mệt mỏi như các cơ sở công lập. phòng khám đa khoa Đại Tín sở hữu dịch vụ chất lượng y tế chuyên nghiệp và nhanh chóng

 

Chất lượng phục vụ tốt kèm thời gian linh hoạt

Sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân là mục tiêu hàng đầu, chính vì vậy nhằm tạo sự thuận tiện cho bệnh nhân, phòng khám đa khoa Đại Tín không những thiết lập nên hệ thống tư vấn online để người bệnh tìm đến mọi lúc, mọi nơi mà còn thiết lập thêm mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 chuyên gia - 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo được sự tế nhị, riêng tư, thông tin cá nhân cam kết bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh đó, phòng khám luôn hoạt động không ngừng nghỉ từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ giúp bệnh nhân có thể linh hoạt trong sự lựa chọn, chủ động sắp xếp thời gian thăm khám cho riêng mình.

 

Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, công khai, có dấu niêm yết của Bộ Y Tế:

 

 

Gói khám sức khỏe tổng quát tại phòng khám đa khoa Đại Tín gồm những gì?

phòng khám đa khoa Đại Tín hiện có 3 gói khám sức khỏe tổng quát dành cho người lớn, bao gồm:

Gói khám tổng quát tiêu chuẩn

Đây là gói khám tổng quát cơ bản nhất, phù hợp với phân khúc khách hàng trẻ tuổi, từ 35 tuổi trở xuống. Nếu đã ở ngoài độ tuổi này thì bạn nên chọn gói khám nâng cao hơn để mang lại kết quả chính xác.

Gói khám sức khỏe tổng quát phòng khám đa khoa Đại Tín tiêu chuẩn gồm có:

Khám lâm sàng: Khám nội, kiểm tra mắt, răng hàm mặt và khám tai mũi họng không bao gồm nội soi, đo huyết áp, cân nặng chiều cao, chỉ số BMI (chỉ số sức khỏe).

Xét nghiệm máu, nước tiểu để đánh giá tình trạng sức khỏe của gan, thận và xác định lượng đường trong máu, mỡ máu toàn phần, sàng lọc viêm gan B, gout, đạm trong máu.

Chụp X – quang ngực thẳng, siêu âm ổ bụng (gan, mật, tụy, lá lách, bàng quang).

Chi phí cho gói khám tổng quát tiêu chuẩn là khoảng 1.350.000 VNĐ.

Gói khám tổng quát nâng cao

Gói khám tổng quát nâng cao tại phòng khám đa khoa Đại Tín sẽ có thêm nhiều chỉ số xét nghiệm, siêu âm so với gói khám tiêu chuẩn. Sự khác biệt ở đây là:

Khám sản phụ khoa

Thêm xét nghiệm bộ lipid máu, chức năng gan tổng hợp, bộ xét nghiệm sàng lọc ung thư gồm 7 chỉ số sàng lọc 8 loại ung thư thường gặp, lấy mẫu bệnh phẩm để làm phiến đồ tế bào tử cung, âm đạo và chẩn đoán hình ảnh.

Chẩn đoán hình ảnh khách hàng sẽ có thêm chụp nhũ ảnh, Phần chẩn đoán hình ảnh có thêm siêu âm ổ bụng tổng quát, đo mật độ loãng xương và điện tim thường.

 Nếu bạn đã tiêm phòng ngừa viêm gan B thì việc xét nghiệm trong gói này để kiểm tra kháng thể cơ thể bạn với viêm gan B.

Gói khám sức khỏe tổng thể nâng cao có giá cao hơn, cụ thể là Nam: 2.720.000 đồng, Nữ: 3.350.000 đồng.

Gói khám sức khỏe tổng quát Vip

Gói khám sức khỏe tổng quát Vip đầy đủ các chuyên khoa hơn gói khám sức khỏe toàn diện. Gói khám sức khỏe tổng quát Vip có thêm một số xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh chuyên sâu:

Khám đầy đủ các chuyên khoa

Thăm dò chức năng, điện tâm đồ

Chụp nhũ ảnh vú Mamography, Siêu ấm tuyến vú, siêu âm tuyến giáp, siêu âm tim…

Soi tươi dịch âm đạo, Xét nghiệm tế bào âm đạo Papsmear, xét nghiệm Chlamydia, viêm gan B, C, chức năng tuyến giáp, sàng lọc và tầm soát ung thư sớm

Chi phí gói khám tổng quát VIP đối với Nam: 4.340.000 đồng, Nữ: 5.900.000 đồng.

 

Ngoài những phương diện vừa nêu trên, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Đại Tín luôn minh bạch, công khai giá cho bệnh nhân nắm rõ, biên lai có dấu niêm yết của Bộ Y Tế. Do đó, quý bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm đến thăm khám mà không phải e ngại mức phí phát sinh thêm.

 

phòng khám đa khoa Đại Tín luôn có chi phí công khai, hợp lý và có dấu niêm yết cảu Bộ Y Tế Với những thành tựu và thế mạnh trên đây, phòng khám đa khoa Đại Tín tự tin sẽ trở thành một trong những phòng khám lớn mạnh nhất giúp cho các anh chị em có thể tin cậy tuyệt đối vào chúng tôi. Hy vọng những chia sẻ về phòng khám đa khoa Đại Tín đã giúp cho mọi người hiểu rõ hơn và có thêm một sự lựa chọn địa chỉ y tế cho riêng mình.

Cần trợ giúp thêm thông tin, hãy nhấp [chat ngay] các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post