Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Bình Dương : Phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo

Hiện nay các tin đồn phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo đang xuất hiện ngày càng nhiều ở các diễn đàn và mạng xã hội. Điều nay đã làm uy tín của phòng khám ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy thực hư những tin đồn đó như thế nào, hãy cùng tìm hiểu và làm rõ vấn đề.

Phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo
Phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo

Ở địa bàn Bình Dương có không ít các phòng khám tư nhân “chui” kém chất lượng đang hoạt động trái phép nhằm mục đích lừa đảo bệnh nhân lấy tiền. Điều đó khiến uy tín của phòng khám đa khoa Đại Tín cũng ảnh hưởng khá nhiều. Là một phòng khám có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại địa bàn Bình Dương, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi các tin đồn được cho là “lừa đảo”. Trên thực tế các phòng khám đa khoa kém chất lượng đã cạnh tranh không lành mạnh bằng cách tung tin đồn xấu cho phòng khám Đại Tín nhằm chuộc lợi cho bản thân. Để giải mã những tin đồn thất thiệt kia chúng tôi sẽ nêu rõ các tiêu chí chất lượng tại phòng khám, chúng tôi sẽ chứng minh cho bệnh nhân thấy lời nói của chúng tôi là đúng.

Phòng khám Đại Tín địa chỉ chữa bệnh uy tín.

Để trả lời những tin đồn xoay quanh việc Đại Tín lừa đảo, chúng tôi sẽ nêu ra những chất lượng dịch vụ tại phòng khám Đại Tín như sau. Phòng khám đa khoa Đại Tín là phòng khám chuyên chữa trị các căn bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ… được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép hoạt động hợp pháp trong suốt quá trình hoạt động.

 

Phòng khám Đại Tín sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đội ngũ lương y nơi đây luôn chữa trị bằng nhiệt huyết và lương tâm người thầy thuốc. Bên cạnh đó các trang thiết bị tiên tiến hiện đại cũng là điểm mạnh lớn nhất tại Đại Tín . Toàn bộ máy móc, trang thiết bị nơi đây đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Đức, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc….

Phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo
Phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo

Đại Tín được xây dựng khang trang, rộng rãi với đầy đủ các phòng thăm khám chuyên biệt và luôn được vô trùng 100%. Những phương pháp, biện pháp chữa bệnh luôn được áp dụng để mang đến kết quả thăm khám và điều trị chính xác nhất.

 

Với mong muốn mang tới cho bệnh nhân tâm lý yên tâm cũng như không gian thoải mái nhất lúc khám chữa bệnh, nên quy tắc làm việc của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tư vấn và chăm sóc sức khỏe tại phòng khám Đại Tín luôn nỗ lực từng ngày hoàn thiện chất lượng dịch vụ y tế khiến người bệnh luôn an tâm và hài lòng sau khi kết thúc liệu trình điều trị tại nơi đây.

 

Chứng minh tin đồn “lừa đảo” chỉ là vô căn cứ

Khi xuất hiện thông tin phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo thì nhiều bệnh nhân đã nghi ngờ về chất lượng phòng khám Đại Tín . Để đánh giá chất lượng phòng khám một các khách quan nhất chúng ta nên nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh.

 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và làm việc có trách nhiệm:

Cơ sở vật chất tại phòng khám Đại Tín
Cơ sở vật chất tại phòng khám Đại Tín

Bác sĩ và đội ngũ chuyên viên y tế tại Đại Tín luôn được đào tạo bài bản và không ngừng học hỏi để tìm ra phương pháp điều trị tối ưu và hiệu quả nhất, mang đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Những chuyên gia ngoài việc nỗ lực hết mình để điều trị bệnh , họ còn giúp trấn an tâm lý bệnh nhân bằng cách chia sẽ, tâm sự và đồng cảm với người bệnh. Việc đó khiến cho mọi người khi đến Đại Tín điều trị đều có được tâm lý vững vàng và niềm tin vào việc khỏi bệnh.

Cơ sở vật chất hiện đại:

Phòng khám đa khoa Đại Tín được xây dựng khang trang, với các phòng khám riêng biệt, đầy đủ tất cả các trang thiết bị phục vụ cho các loại bệnh. Phòng khám Đại Tín luôn đi đầu trong việc sử dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất vào kiểm tra cũng như điều chữa bệnh .

Dịch vụ chất lượng:

Dịch vụ y tế tại Đại Tín luôn được chú trọng đảm bảo nhằm mang tới cho người mắc bệnh môi trường khám trị dễ chịu nhất. Thủ tục nhanh gọn, chi phí rõ ràng, phục vụ tận tình chu đáo, tư vấn nhiệt tình, luôn luôn lắng nghe tâm sự, chia sẽ từ người bệnh, tất cả thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật.

Lĩnh vực hoạt động của phòng khám đa khoa Đại Tín

Một yếu tố góp phần khiến cho thương hiệu và chất lượng tại phòng khám Đại Tín được phổ biến đến hầu hết mọi người dân ở Bình Dương là các danh mục khám điều trị luôn được công khai, minh bạch rõ ràng. Phòng khám đa khoa Đại Tín triển khai dịch vụ thăm khám điều trị các chuyên khoa sau:

Bệnh nam khoa: Tất cả những căn bệnh về bao quy đầu như viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu, những bệnh về tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, viêm nhiễm đường tiết niệu…

Bệnh phụ khoa: viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm tại vùng chậu, rối loạn kinh nguyệt…

Bệnh xã hội: mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu…

Các căn bệnh vùng hậu môn — trực tràng: bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn…

Vậy thực hư phòng khám đa khoa Đại Tín lừa đảo? Hi vọng một số chia sẻ trên của chúng tôi, sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về các kiến thức trên cũng như cùng với chúng tôi góp phần bảo vệ những phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng trước nhưng thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh.

Click vào đây để được tư vấn miễn phí
Click vào đây để được tư vấn miễn phí

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post