Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Có nên thăm khám ở phòng khám đa khoa đại tín bình dương không?  

Để trả lời cho câu hỏi có nên khám ở phòng khám đa khoa Đại tín không? Hãy xem tại đây phòng khám thành lập khi nào? quy chế làm việc như thế nào? Cơ sở vật chất có tốt không? Y bác sĩ có chuyên môn hay không? Cùng tìm hiểu dưới bài viết sau nhé.

Phòng khám đa khoa thành lập khi nào? Sứ mệnh?

Đa khoa đi vào hoạt động vào năm 2017 cho đến nay, được biết đến là một trong những cơ sở ý tế uy tín tại khu vực Bình dương. Đi đầu trong việc chữa trị bằng các máy móc hiện đại với quy mô phòng khám lớn. Cùng với sứ mạnh lớn là “mang đến sức khỏe toàn diện cho người bệnh?. Phòng khám Đại tín luôn đề cao chữ Tâm trong nghè Y.

Xem Thêm>>>https://beochip.vn/phong-kham-da-khoa-dai-tin-co-tot-khong/

Quy chế, thời gian làm việc:

Thời gian làm việc ở phòng khám luôn linh hoạt phù hợp với tất cả mọi người, sang từ 8:00 đến tối 20:00. Phòng khám mở cữa tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết người có nhu cầu chữa trị đều có thể đến đâu chữa trị.

Để tránh việc chờ đợi khi đén phòng khám, người khám chữa bệnh có thể đặt lịch hẹn trước  vs bác sĩ hoặc đăng kí link trên website của phòng khám.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn môn cao:

Nhắc đến phòng khám đại Tín thì không thể không nhắc đến các y bác sĩ tận tâm, luôn nhiệt huyết trong công tác làm việc. cùng với kinh nghiệm dày dằn, tay nghề cao trong các công tác điều trị bệnh nhân.

Hệ thống cơ sở vật chất quy mô lớn:

Có thể nói, phòng khám Đại tín là một trong ít phòng khám có sự đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, khi áp dugj xây dung phòng khám theo mô hình phương tây hiện đại, rộng rãi mang lại cảm giác thân thiện khi bước chân đến đây. Tất cả các phòng chữa trị,phòng phẫu thuật, phòng khám đều được xây lắp khang trang, thoáng đảm bảo tiếp đón được hết tất cả số lượng bệnh khi đến.

Máy móc chữa trị hiện đại:

Để phụ vụ trong quá trính thăm khám chữa trị phòng khám Đại tín luôn cập nhật những dụng cụ y tế, các loại máy điều trị nhập khẩu từ các nước có nèn y tế tiến tiến như Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,… để có thể đem lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp:

Đến với phòng khám đa khoa tất cả bênh nhân đều được đón tiếp chu đáo, được hướng tận tình về các thủ tục thăm khám chữa bệnh của phòng khám. Tại đây, bệnh nhân sẽ được điều trị trong một môi trường sạch sẽ, chuyên nghiệp, các thủ tuvj dơn giản và nhan chóng.

Chi phí hợp lý theo bộ Y tế

Minh bạch và rõ ràng là tiêu chí hàng đầu tại phòng khám Đại tín. Tất cả các chi phí khám chữa bệnh tại phong khám đều được niêm yết theo giá của bộ Y tế đề ra. Ngoài ra, đối với những hoàn cảnh khó khan sẽ được phòng khám hỗ trợ, tư vấn về cách thức cungc chi phí hợp lý dể có thể an tâm khi chữ trị.

Đặc biệt, tại đây mọi thông tin của người bệnh đều được phòng khám bảo mật, đảm bảo mọi thông tin không bị lộ ra ngoài.

Phòng khám Đại Tín chữa trị những bệnh gì?

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người tại tỉnh Bình Dương cũng như ở các tỉnh thành lân cận. phòng khám Đại tín không ngừng cải thiện các dịch vụ y tế, tạo điều kiện tốt nhất cho người bệnh. Hiện tại ở phòng khám Đại Tín chữa trị những bệnh:

Nam khoa: chữa trị xuất tinh ở nam giới viêm tuyết liền liệt, đau tinh hoàn, tiểu buốt tiểu rát,… đặc biệt chữa trị bệnh vô sinh ở nam. Thực hiện các thủ thuật cắt bao quy đầu, chỉnh hình dương vật, …

Phụ khoa: ở nữ giới thường nhận điều trị các loại liên quan đến kinh nguyệt, các bệnh phụ khoa như viêm vùng chậu, viêm buồng trứng, viêm âm đạo hay viêm cổ tử cung, còn chữa trị u xơ tử cung,  ra khí hư bất thường. Ngoài ra, tại phòng khám còn thực hiện những ca thu hẹp âm đạo, hay vá màng trinh.

Bệnh xã hội: các loại bệnh này thường ít phòng khám nhận điều trị tuy nhiên tại phòng khám Đại tín các bác sĩ chữa trị các bệnh như sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục hay Chlamydia ở cả nam và nữ.

Bệnh trĩ: dù khá phổ biến nhưng chưa thể đặc trị hết bệnh thì ở Đa khoa có những phương thức chữa trị phù hợp và có kết qảu tốt.

Ngoài ra, còn chữa trị các bệnh về tai-mũi-họng, bệnh da liễu. tại phòng khám còn thực hiện những cuộc phẫu thuật phá thai an toàn, không gây đau, an toàn.

 

Có thể thấy, để đáp ứng đủ các nhu cầu chăm sóc sức khỏe thì ngoài việc chú trọng trong việc ăn uống sinh hoạt hằng ngày thì cần phải cân nhắc kĩ càng hơn trong việc chọ nơi khám chữa bệnh để gửi mình vào. Hãy là người sáng suốt  trọng việc lựa chọn  những nơi khám chữa bệnh uy tín vầ chất lượng .

Và sau bài viết này đã phần nào giải đáp được thắc mắc mọi người nhìn nhận được phòng khám Đa khoa Đại tín có tốt không? cũng như làm rõ được những suy nghĩ không đúng của nhiều người bệnh còn nghi nghờ hay phân vân khi muốn lựa chọn đén với phòng khám.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương

địa chỉ :306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

SDT : 02743685999

website : https://dakhoadaitin.vn/

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post