Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Thủ Dầu Một Khám Bệnh Có Uy Tín Không

Phòng khám đa khoa Đại Tín khám bệnh có uy tín không? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm và băn khoăn nhất khi thời gian gần đây có rất nhiều phòng khám đa khoa khám chữa bệnh xuất hiện rất nhiều. Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mỗi người được quan tâm nhiều hơn trong thời đại hiện nay,việc lựa chọn một phòng khám uy tín để tin tưởng khám bệnh lại khiến người luôn phải suy nghĩ rằng chất lượng phòng này liệu có thật sự an toàn và chất lượng hay không? Để làm rõ câu hỏi về phòng khám Đại tín có uy tín không, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời cho mình nhé.

Phòng khám đại tín chuyên trị bệnh gì?

Trong thời gian qua phòng khám Đa khoa Đại tín dã nhận được vô số đánh giá và phản hồi tích cực từ rất nhiều từ những người đến khám chữa bệnh tại đây. Từ khi hoạt động năm 2017 đến nay, với sứ mệnh đặt người bệnh lên trên hết phòng khám đã tiếp nhận và điều trị cũng như chữa bệnh thành công các ca bệnh khác nhau từ bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh da diều, bệnh trĩ, …

 

Phòng khám Đại tín hiện đang chuyên chữa trị những bệnh sau:

Bệnh nam khoa: điều trị các bệnh về bao quy đầu bị dài, hẹp, nghẹt và viêm bao quy đầu, rối loạn cương dương, rối roạn xuất tinh gồm những triệu chứng như xuất tinh sớm, xuất tinh khó hay mộng tinh. Ngoài ra, điều trị viêm tuyến tiền liệt, các bệnh về dịch hoàn, nam giớ bị yếu sinh lý, hay vô sinh.

Bệnh phụ khoa: điều trị bệnh viêm nhiễm ở âm đạo, vùng chậu, cổ tử cung, bệnh u nang buồn trứng, u xơ – u nang tử cung, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, Các bệnh lý về kinh nguyệt bất thường như hiện tượng rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh,  khí hư ra nhiều. thực hiện các ca chỉnh hình phụ khoa, phẫu thuật vá màng trinh, điều trị vô sinh, phá thai an toàn,…

 

Răng – Hàm – Mặt: điều trị các mặt về khoang họng như viêm họng, viêm Amidan, ho lâu ngày, viêm xoang, polyp thanh quản. Các bệnh về mũi như : viêm mũi dị ứng, polyp mũi viêm mũi mạn tính, phì đại tuyến mũi và các vấn đề về tai như viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai …

Bệnh da liễu: điều trị các bệnh về da như viêm nang long, viêm da dị ứng thời tiết, bạch biến, ngứa, ghẻ, chàm, bong tróc da, mề đay, lang ben, hắc lao, vảy nến, vảy cả, nấm,…

Bệnh xã hội: điều trị các bệnh như bệnh giang mai, bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

Bệnh hậu môn – trực tràng: các bệnh như áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, trĩ ngoại, tĩ nội, phòng khám, bệnh trĩ hộp hợp.

 

Phòng khám Đa khoa Đại Tín có uy tín không?

Để trà lời cho cậu hỏi này, đối với những người từng bước chân vào phòng khám chắc chắn sẽ luôn hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như kết quả điều trị tại đây. Được sự tin yêu của nhiều người bệnh đã tạo động lực cho phòng khám phát triển không ngừng. Hiện phòng khám Đại tín nằm tại địa chỉ số 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương, phòng khám là một trong những nơi đạt chất lượng cũng như uy tín về tất cả mọi mặt.

 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tâm huyết: tại đây người bệnh khám chữa bệnh sẽ được các y bác sĩ tay nghề cao trong nhiều năm kinh nghiệm tận tình thăm khám và chữa trị. Đặc biệt, phòng khám có đội ngũ nhân viên y tế được đào tào chuyên nghiệp với tình thần nhiệt huyết để tư vấn, giải dáp những thắc mắc của người bệnh cũng như theo dõi bệnh nhân suốt quá trình điều trị ở phòng khám.

 

Cơ sở hạ tầng mới, khang trang: phòng khám được xây dựng dựa trên mô hình chuẩn quốc tế. Các phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm, phòng hồi sức khang trang  rộng rãi, mát mẻ, luôn sạch sẽ tạo cảm giác thân thiện thoái mái cho người bệnh.Đồng thời, phòng khám luôn triệt khuẩn để giữ an toàn vệ sinh với mọi người xung quanh đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế.

 

Thiết bị y tế hiện đại: các thiết bị luôn được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như Anh, Hàn quốc, Nhật Bản,... Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín luôn cập nhật những loại máy móc tân tiến hiện đại chuẩn 100% với mục đích chẩn đoán xác thực bệnhvà hỗ trợ vào việc chữa trị cho bệnh nhân nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.

Hình thức chữa bệnh đa dạng: tại phòng khám chữa trị bằng phương pháp kết hợp giữa Đông-Tây Y nhằm tăng hiệu quả hơn, tránh bệnh tái phát, giúp bệnh nhân có thể hồi phục nhanh hơn. Hiện nay, phòng khám còn học hỏi và nghiên cứu các cách chữa trị khác nhau từ nước ngoài để tìm ra nhiều liều trình phù hợp với từng bệnh nhân, rút ngắn quá trình điều trị cũng như không để bệnh nhân tốn nhiều chi phí.

 

Chi phí luôn công khai và minh bật: với tiêu chí bảo vệ quyền lợi cho người bệnh chi phí khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín luôn đưa ra mức chi phí niêm yết của Bộ Y tế đưa ra, mọi chi phí luôn được công khai rõ ràng  ở các mục trong bảng thông tin phòng khám Với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, phòng khám đề xuất những phương án hợp lý nhất cho người bệnh.

 

Thời gian thăm khám linh hoạt: thời gian hoạt động từ 8:00 sáng đến 20:00 tối, không nghỉ thứ 7 và Chủ nhật, kể cả ngày lễ, tết phù hợp với những người không có thời gian. Ngoài ra, để được khám sớm không gây mất thời gian, người bệnh có thể đăng ký trước tại website của phòng khám nhằm tránh phải đợi lâu khi đến khám bệnh.

 

Như vậy, có thể thấy dựa trên những đánh giá tích cực từ các bệnh nhân từng đến khám chữa bệnh tại phòng khám Đại tín và những thông tin ở trên đã một phần nào minh chứng rằng phòng khám Đại tín luôn uy tín chất  lượng cũng như chuyên môn giỏi của mình.

Hiện nay, có rất nhiều  phòng khám được mở ra ở Bình Dương tuy nhiên phòng khám Đa Khoa Đại Tín tự tin với những tiêu chuẩn Y tế và các phương thức chữa trị da dạng phù hợp với các loại bệnh. Bởi vậy mà phòng khám không mất đi sự tin tưởng và  yêu thương từ người bệnh.

Với phương châm “mang đến sức khỏe toàn diện cho người bệnh” phòng khám luôn hoạt động dựa trên chất lượng cũng như uy tín, phòng khám Đại Tín luôn khẳng định với chuyên môn cao của mình. Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín người khám chữ bệnh sẽ được hưởng những quyền lợi tốt nhất cho bản thân.

Mọi thông tin xin liên hệ qua hotline: 027.43 685 999 hoặc nhắn tin trực tiếp trên website phòng khámđể được tư vấn miễn phí từ các bác sĩ chuyên khoa.

địa chỉ :306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

SDT : 02743685999

website : https://dakhoadaitin.vn/

link chat: https://zshorten.com/ZRJVPhttps://zshorten.com/ZRJVP

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post